Sunday, January 2, 2011

Uyên Linh ra mắt single âm nhạc đầu tiên

Sau khi đạt giải quán quân Vietnam Idol, cô gái Học viện ngoại giao cho ra mắt single 'Cảm ơn tình yêu' dành tặng khán giả hâm mộ nhân dịp năm mới.

Uyên Linh chia sẻ: "Đây là single đầu tiên của tôi cũng là quà tặng mà tôi muốn gửi đến khán giả, nhằm tri ân những người đã đồng hành cùng tôi trong suốt chặng đường tìm kiếm Thần tượng Việt Nam 2010, với lời chúc năm mới thành công và đầy hứng khởi".
Uyên Linh vui vẻ trả lời các phòng viên trong buổi họp báo ngày 27/12 tại TP HCM.
Uyên Linh vui vẻ trả lời các phóng viên trong buổi họp báo ngày 27/12 tại TP HCM. Ảnh: BHD.
Với giải quán quân, Uyên Linh có công ty đại diện, quản lý về hình ảnh trên truyền thông trong vòng một năm, được nhạc sĩ Quốc Trung giúp sản xuất một album âm nhạc.
Sau cuộc thi Vietnam Idol, Uyên Linh trở thành một hiện tượng trong làng âm nhạc Việt Nam. Cô lần lượt được các chương trình lớn mời tham gia biểu diễn và làm khách mời trong gameshow truyền hình. Các nhãn hàng thời trang cũng đang có ý định mời Uyên Linh làm hình ảnh đại diện cho thương hiệu.
Sự thành công nhanh chóng của Uyên Linh cũng là một áp lực khiến cho cô phải đối mặt trong thời gian tới. Ngay trong buổi họp báo sau đêm đăng quang, Uyên Linh cho biết, hiện nay cô cũng chưa lấy lại được thăng bằng trong cuộc sống và danh hiệu Thần tượng Âm nhạc VN đã làm thay đổi cuộc sống của cô.
Nhạc sĩ Huy Tuấn, tác giả Cảm ơn tình yêu, tâm sự: "Ca khúc của tôi được Uyên Linh thể hiện đầy cảm xúc và tôi thấy vui vì điều đó. 2010 là một năm đầy niềm vui với lớp ca sĩ trẻ đầy tiềm năng như Mai Hương và Uyên Linh. Họ đã cống hiến cho chúng ta những đêm nhạc khó quên trong suốt thời gian qua".
Uyen  Linh blog, theo VnExpress

No comments:

Post a Comment