Friday, December 24, 2010

Uyên Linh hát trong 'Duyên dáng Việt Nam'

Chương trình ca nhạc thời trang Duyên dáng Việt Nam được yêu thích đón nhận hai gương mặt mới từ Vietnam Idol: Uyên Linh và Lân Nhã. Hai bạn trẻ có cơ hội đứng chung sân khấu Sao Mai (Phú Yên) với nhiều tên tuổi lớn.

Đạo diễn Quang Dũng tiếp tục được mời giữ vai trò đạo diễn Duyên dáng Việt Nam sau lần cộng tác đầu tiên hồi tháng 3.
Chia sẻ về lý do chọn hai gương mặt trẻ của Idol vào chương trình lớn này, Quang Dũng cho biết: "Tôi chỉ góp phần tư vấn, còn ý chính là từ ban tổ chức. Họ muốn mời Uyên Linh và Lân Nhã để làm tăng chất trẻ trung, tươi mới".
Uyên Linh được ban tổ chức
Uyên Linh được ban tổ chức DDVN 23 mời tham dự chương trình. Ảnh: BHD.
Đại diện Ban tổ chức cũng đồng tình: "Uyên Linh là một hiện tượng đáng chú ý của Idol năm nay, còn Lân Nhã có giọng ca phù hợp với dòng nhạc của chương trình. Điều này sẽ làm cho Duyên dáng Việt Nam mang một hơi thở mới. Đây là lần đầu tiên, một giọng ca mới tinh vừa tạo hiệu ứng trên thị trường được mời ngay vào chương trình".
Với chủ đề "Nhớ", kết cấu Duyên dáng Việt Nam lần thứ 23 chia làm ba phần. Dòng nhạc chủ đạo là bolero với những ca khúc nói lên nỗi nhớ quê hương, ký ức một thời tuổi trẻ. Bên cạnh đó, hoài niệm tình yêu - đề tài muôn thuở của thi ca cũng được nhắc đến. Nhưng nổi bật nhất của chương trình sẽ là phần tái hiện gương mặt những nghệ sĩ tài hoa, có đóng góp lớn cho nền nghệ thuật nước nhà như Văn Cao, Trịnh Công Sơn, Bảo Phúc, Y Moan...
Mỹ Linh tham gia DDVN lần thứ 22. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.
Mỹ Linh tham gia DDVN hồi tháng 1 trong chương trình "Chào năm mới". Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.
Thời trang sẽ được đầu tư hơn để không quá bị lép vế so với phần âm nhạc. Sân khấu được chuẩn bị kỹ càng với dàn ánh sáng hiện đại. Ban nhạc sẽ chơi "live" cho các màn biểu diễn, giúp người mẫu có nhiều cảm xúc hơn trên sân khấu với hai phần: áo dài và áo dạ hội.
Có đông đảo nghệ sĩ tham gia chương trình, gồm: ca sĩ Thanh Lam, Mỹ Linh, Siu Black, Phương Thanh, Hương Lan, Quang Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Cẩm Ly, Đức Tuấn..., người mẫu Thanh Hằng, Hương Giang, Thái Hà, Trương Thị May, Cao Thùy Dương, Lan Hương, Hoàng My, Ngọc Thạch... Hai ca sĩ hải ngoại lần đầu tiên góp mặt là Mạnh Đình và Dương Triệu Vũ.
Năm nay, chương trình ca nhạc thời trang còn được thực hiện với ý tưởng hướng đến năm Du lịch quốc gia Duyên hải Nam Trung bộ - Phú Yên 2011 và lễ kỷ niệm 400 năm Phú Yên.
Duyên dáng Việt Nam 23 diễn ra vào 20h ngày 8-9/1/2011 tại Nhà hát Sao Mai (số 3 Hải Dương, thành phố Tuy Hòa). Giá vé từ 50.000 đến 2 triệu đồng.
Theo VnExpress

1 comment: